Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Xem phong thủy bàn khiến việc tuổi Tỵ thêm may mắn

Tags

Xem phương pháp sắp xếp phong thủy bàn khiến việc tuổi Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Quý Tỵ, Tân Tỵ, Kỷ Tỵ đem lại phổ thông tài lộc và thành công cho chủ công ty.

Để sở hữu 1 phòng làm việc tốt, hợp phong thủy để đem lại tài vận may mắn cho người lãnh đạo, cũng như đa số viên chức khiến cho việc trong một đơn vị, thì họ cần phải biết bí quyết phối hợp mọi vật trong phòng sao cho vượng khí trong phòng được luân chuyển một phương pháp tốt nhất.

Xem phong thủy bàn khiến việc tuổi Tỵ cần phải xem hướng tốt, hướng xấu cũng như màu sắc hợp theo từng tuổi trong văn phòng làm vệc. trước tiên bạn cần biết đến một số thuật ngữ trong phong thủy như sau:


Cắt nghĩa những thuật ngữ trong phong thủy:

- Sinh khí: đem đến tài lộc, tăm tiếng, thuận tiện trong công tác, cuộc sống
- Thiên y: Cải thiện được tình hình sức khỏe, trường thọ
- Diên niên: Cải thiện được các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu và những mối quan hệ khác -
Phục vị: Củng cố thêm sức mạnh tinh thần, mang lại những may mắn cho bản thân
- Họa hại: Đây là những điều ko may mắn, thị phi, thất bại.
- Ngũ quỷ: Nguồn thu nhấp bất ổn, nghỉ việc làm cho, thường xuyên bào chữa lộn
- Lục sát: Mối quan hệ tình cảm bị đảo lộn, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
- Tuyệt mệnh: Điềm ko thấp cho tài sản và sức khỏe của bạn. với thể dẫn đến phá sản, bệnh tật chết người.


Phong thủy văn phòng làm cho việc cho người tuổi Tỵ

1. Phong thủy bàn khiến cho việc tuổi Ất Tỵ

các người tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965, Thuộc mệnh Thổ, trong ngũ hành Phú đăng hỏa (Lửa ngọn đèn)

nam nữ Nam: Nam giới tuổi Ất Tỵ thuộc Tây tứ mệnh, bởi thế bàn khiến việc hợp phong thủy nên quay về một trong những hướng sau đây: Hướng Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí);Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị)

giới tính Nữ: đàn bà tuổi Ất Tỵ thuộc Tây tứ mệnh, vì vậy bàn làm việc hợp phong thủy nên quay về 1 trong các hướng sau đây: Hướng Đông Bắc (Diên Niên); Tây Bắc (Sinh Khí);Tây Nam(Thiên Y); Tây (Phục Vị)

các người sinh năm Ất Tỵ thuộc mệnh Hỏa, nên dùng bàn khiến cho việc mang hình dáng thanh mảnh dài. Màu sắc phù hợp phong thủy sở hữu nguồi tuổi Ất Tỵ là các màu xanh lục hoặc màu đỏ.

2. Phong thủy bàn khiến việc tuổi Đinh Tỵ

các người tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977, Thuộc mệnh Thổ, trong ngũ hành Sa trung thổ (Đất lẫn trong cát)

nam nữ Nam: Nam giới tuổi Đinh Tỵ thuộc Tây tứ mệnh, vì thế bàn làm cho việc hợp phong thủy nên quay về một trong những hướng phải chăng sau đây: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y).

nam nữ Nữ: đàn bà tuổi tuổi Đinh Tỵ thuộc Đông tứ mệnh, do vậy bàn khiến việc hợp phong thủy nên quay về một trong các hướng rẻ sau đây: Nam (Diên Niên); Đông Nam (Sinh Khí); Bắc (Phục Vị); Đông (Thiên Y).

những người sinh năm Đinh Tỵ thuộc mệnh Thổ, bởi vậy sử dụng bàn làm việc muốn rẻ cho sự nghiệp của mình nên dùng bàn hình trạng chữ nhật. Màu sắc phù thống nhất là những màu vàng, vàng đất, nâu đỏ, xám hoặc màu đỏ.

3. Phong thủy bàn làm cho việc tuổi Kỷ Tỵ

những người tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1988, Thuộc mệnh Mộc, trong ngũ hành Đại lâm mộc (Cây trong rừng lớn)

giới tính Nam: Nam giới tuổi Kỷ Tỵ thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc của họ nên quay về một trong các hướng tốt sau đây: Hướng Nam (Sinh khí),Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị)

giới tính Nữ: đàn bà tuổi Kỷ Tỵ thuộc Đông tứ mệnh, thành ra bàn làm việc rẻ nhất nên quay về 1 trong các hướng tốt sau đây: Hướng Nam (Sinh khí), Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị)

những người sinh năm Kỷ Tỵ thuộc mệnh Mộc, nên sử dụng bàn làm việc sở hữu hình dáng uốn lượn có góc lượn tròn sở hữu những màu sắc thích hợp là màu đen, xanh đậm.


Xem phong thủy văn phòng làm việc cho người tuổi Tỵ

4. Phong thủy bàn khiến việc tuổi Quý Tỵ

những người tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953, Thuộc mệnh Thổ, trong ngũ hành Trường Lưu Thủy (Nước chảy mạnh)

giới tính Nam: Nam giới tuổi Quý Tỵ thuộc Tây tứ mệnh, bởi thế bàn khiến cho việc của họ nên quay về một trong những hướng phải chăng sau đây: Hướng Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y)

nam nữ Nữ: phụ nữ tuổi Quý Tỵ thuộc Đông tứ mệnh, thành ra bàn khiến cho việc của họ nên quay về 1 trong các hướng rẻ sau đây: Hướng Bắc (Sinh Khí); Đông (Diên Niên); Đông Nam (Phục Vị); Nam (Thiên Y)

các người sinh năm Quý Tỵ sở hữu niên mệnh thuộc Thủy, nên sử dụng bàn làm việc mang hình dáng tròn, hoặc hình móng ngựa. những màu sắc hợp với phong thủy là những màu như màu trắng, màu nâu, màu đen, chúng sẽ đem lại tài vận cực thấp cho bạn.

5. Phong thủy bàn làm cho việc tuổi Tân Tỵ

những người tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001, Thuộc mệnh Kim, trong ngũ hành Trường Lưu Thủy (Nước chảy mạnh)

giới tính Nam: Nam giới tuổi Tân Tỵ thuộc Tây tứ mệnh, cho nên bàn khiến việc nên quay về 1 trong những hướng rẻ sau đây: Hướng Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Bắc (Thiên Y)

giới tính Nữ: đàn bà tuổi Tân Tỵ thuộc Tây tứ mệnh, thành ra bàn khiến việc nên quay về 1 trong các hướng rẻ sau đây: Hướng Đông Bắc (Diên Niên); Tây Bắc (Sinh Khí); Tây (Phục Vị); Tây Nam (Thiên Y)

các người sinh năm Tân Tỵ sở hữu niên mệnh thuộc Kim, do đó do đó sử dụng bàn làm cho việc phải mang hình dáng chữ nhật, hình tròn hoặc hình móng ngựa. những màu sắc hợp có phong thủy chính là màu vàng, trắng, chúng sẽ mang đến cho bạn một nguồn khí phải chăng, bổ trợ cho công tác của bạn một bí quyết tiện lợi.

s


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon