Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Khu vườn ranh ma mang hàng rào hoa hồng đẹp như cổ tích lại tràn đầy rau trái của mẹ Việt ở Mỹ

Tags

ko chỉ sở hữu hàng rào hoả hồng dài hàng chục mét đẹp nhóc , bà mẹ xinh đẹp gốc Việt còn mát tay trồng được cả vườn rau organic, nuôi gà, trồng hoa, chẳng thiếu thứ gì.

Dù ở trời Tây, đất rộng rãi sỏi đá ko được mỡ màu như ở Việt Nam, nhưng bà mẹ gốc Việt hai con Quỳnh trần (Honey Q Tran) đã khéo léo biến mảnh đất vườn nhiều của nhà mình thành 1 khu vườn "cổ tích", có hàng rào hoa hồng tinh quái dài đến hàng chục mét, ngập tràn rau xanh trái ngọt không thiếu loại gì.



Chị Quỳnh trần (Honey Q Tran) đang sống hạnh phúc tại Mỹ cộng chồng và hai cô con gái nhỏ đáng yêu.
san sẻ về thị hiếu làm cho vườn, bà mẹ 8x cho biết chị được được hưởng trong khoảng bà nội. ban đầu lúc gia đình sống tại TP.HCM, do không gian nhà ở còn chật chội nên chị chưa với điều kiện trồng trọt, đến lúc sang Mỹ sinh sống cộng chồng con và sở hữu nhà riêng, chị đã bắt tay ngay vào vun trồng, chăm bón, biến mảnh đất vườn quành nhà thành khu vườn đáng mong ước của bất cứ bà mẹ nào.
Tuy công việc hiện tại của bà mẹ 8x là make-up artist (chuyên gia trang điểm) tương đối bận rộn, nhưng chị chỉ đi khiến cho vào cuối tuần. Vì hai bé nhà chị còn nhỏ tuổi, vẫn đang bú mẹ, nên hầu như chị đều dành thời gian ở nhà chăm con
Hàng rào hoa hồng đẹp như cổ tích......và vườn rau xanh đáng ái mộ của bà mẹ 8x. Theo lời chị Quỳnh, ở xứ lạnh, mùa ấm diễn ra từ tháng 5 tới tháng 9 nên chị tranh thủ ngay khiến cho vườn, trồng hoa, rau và nuôi gà. Tuyết tan, nắng ấm lên, nhiều loài rau, hoa sẽ tự mọc lại. Trong khu vườn của bà mẹ hai con sở hữu hồ hết loài hoa đẹp khoe sắc như tulip, lyly, chiếc đơn, anh đào,... Nhưng đặc sắc và ranh ma nhất có lẽ là hàng rào hoa hồng đơm bông ranh mãnh . ko chỉ trồng được hàng rào hoa hồng đẹp hút hồn,... ...chị Quỳnh còn trồng được hầu hết loài hoa khác.
Hoa cái đơn xinh đẹp. Anh đào nở oắt trong vườn nhà. Hàng rào huê hồng trước kia là hàng rào bằng gỗ mộc mạc, sau lúc được điểm tô bằng các bụi hồng leo xanh phải chăng do chính tay chị Quỳnh coi sóc , đã phát triển thành giàn hồng chạy dài, hoa nở chi chít giống như hình ảnh các khu vườn cổ tích thơ mộng, tuyệt đẹp mà bất cứ ai lúc trông thấy cũng sẽ mê mẩn tức thời . Nhìn vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi, xinh đẹp và hấp dẫn này, ít người nào nghĩ chị Quỳnh đã sở hữu 2 nhãi con tì đáng yêu.
2 con gái chị Quỳnh thích thú chơi đùa dưới bóng mát của giàn hồng. Hay khiến loại ảnh xinh đẹp cho mẹ. Chị Quỳnh chia sẻ , khắp vườn nhà chị đều đặt lồng thức ăn cho chim, nên ngày nào, chim cũng tới ăn và hót lăng líu rất vui. Tiếng chim hót cộng giàn hồng leo kín hàng rào đem lại cho gia đình chị 1 không gian thư giãn, ngơi nghỉ tuyệt vời . Chính vì thế mà bà mẹ 8x rất thích dậy sớm pha trà, đón bình minh lên và ngắm khu vườn sáng sớm. Khắp vườn nhà chị Quỳnh đều đặt lồng thức ăn cho chim, nên ngày nào, chim cũng đến ăn và hót líu lo rất vui. Bà mẹ 8x rất thích dậy sớm pha trà, đón bình minh lên và ngắm khu vườn tuyệt đẹp lúc sáng sớm.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon