Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Sắp đặt, bố trí phòng ngủ theo phong thủy đem đến thấp lành

Tags

Phương pháp xếp đặt phòng ngủ theo phong thủy, sắp xếp phòng ngủ hợp phong thủy để với cuộc sống gia đình rẻ lành, đem lại hạnh phúc và phổ thông may mắn.
1. Tổng quan về phong thủy phòng ngủ

Phòng ngủ trong mỗi gia đình là ko gian đặc trưng riêng tây, biểu hiện quan điểm về mái ấm gia đình và sở hữu hành Mộc và có thể hài hòa với các hành khác phụ thuộc vào các vật trang hoàng trong gia đình. Chính cho nên, phòng ngủ chịu ảnh hưởng của các quy luật phong thủy với thể mang đến các điều rẻ đẹp nếu như biết phương pháp chọn hướng, sắp xếp phòng ngủ hợp phong thủy.
ngược lại, ví như gia chủ không sắp đặt phòng ngủ theo phong thủy thì sở hữu thể gặp phải các bất lợi về sức khỏe, sự ổn định trong gia đình cũng như công tác khiến ăn.
vì thế, cách bố trí phòng ngủ theo phong thủy bao giờ cũng phải tuân theo quy luật phong thủy về tuổi, mệnh để xác định:
  • Hướng phòng ngủ, hướng cửa phòng ngủ;
  • trang hoàng màu sắc phòng ngủ;
  • Vị trí những đồ vật trong phòng ngủ: vị trí đặt giường ngủ, hướng đầu giường, gương trong phòng ngủ, đồ điện tử… Trong trường hợp phòng ngủ kim phòng làm cho việc thì cần đảm bảo các luật lệ riêng…
  • sắp đặt hướng ánh sáng vào phòng ngủ;
Ngoài các nhân tố trên còn can dự đến 1 số điêu cấm kỵ ko hợp phong thủy nên giảm thiểu mà bạn nên tham khảo để với một ko gia ngơi nghỉ, đảm bảo sức khỏe, hạnh phúc gia đình và phổ quát may mắn.


bố trí phong thủy phòng ngủ theo phong thủy

2. sắp đặt, sắp xếp phòng ngủ theo phong thủy cơ bản

2.1. xếp đặt phòng ngủ hợp phong thủy theo hướng của tuổi

Hướng phòng ngủ hoàn hảo mang đến cho gia chủ chốn ngơi nghỉ và yêu thương cần phải xem đến những yếu tố sau đây:

Căn cứ vào tuổi, mệnh để xác định những hướng rẻ xấu đối với phòng ngủ của mình. Thường những hướng này sẽ được xác định theo sơ đồ Bát Trạch. Theo chậm tiến độ, phương vị, kiểu dáng và phương pháp sắp đặt phòng ngủ theo phong thủy như sau:

Người Đông tứ mệnh thuộc cung (Khảm, Ly, Chấn, Tốn) thì những hương tốt là: Bắc, Nam, Đông, Đông Nam

Người Tây tứ mệnh thuộc cung (Càn, Khôn, Cấn, Đoài thì các hướng tốt là: Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc và Tây.


Hướng tốt xấu theo phong thủy Bát Trạch

vì thế, căn cứ vào tuổi của gia chủ thuộc cung mệnh nào để bạn chọn hướng rẻ xấu mà chọn hướng phòng, cửa phòng hướng đặt giường sao cho hợp sở hữu phong thủy theo tuổi mệnh.

2.2. phương pháp xếp đặt phòng ngủ theo phong thủy

Sắp đặt vị trí phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi để nghi ngơi, ngủ và lấy lại sức lực sau ngày làm việc nên cần phải đươc bài trí gọn gòn, sao cho đẹp. Về mặt phong thủy thì đề cập phải đảm bảo sự lưu thông phải chăng về những luồn khí, tạo cảm giác tha hồ. giảm thiểu các vị trí với âm thanh ầm ĩ trong khoảng tivi phòng khác, đường đi gây ra những ảnh hưởng về sức khỏe con người.

không nên ngoài mặt phòng ngủ phía trên hoặc đối diện khu vực bếp lò, phòng vệ sinh hay bàn độc. Đảm bảo sự thông thoáng, ánh sáng số đông vào ban ngày và mang thể giảm được cường độ ánh sáng, khí lưu thông quá nhiều vào đêm.

không bố trí cửa chính và cửa phòng ngủ nằm trên 1 tuyến phố thẳng vì về phong thủy dễ làm cho “người thứ ba” xuất hiện phá tan vỡ mái ấm gia đình bạn, gia chủ dễ gặp bất an.

1 số đồ vật căn bản trong phòng ngủ

Giường trong phòng ngủ:
  • Đặt gường ở hướng thấp và đầu hướng về hướng phải chăng (cát)
  • Đầu giường phải sở hữu điểm tựa kiên cố, không để ở giữa chống không giúp đem đến điểm chựa kiên cố cho gia đình.
  • Cuối giường phải không để trống không giảm thiểu hiện tượng “Thái Dương bất trước thức giấc – Mặt trời ko trạm sao” đem lại sự bất ổn trong gia đình.
  • hạn chế đặt hai bên đầu gường gần với cửa vì bí quyết bài trí này với thể ảnh hưởng đến hôn nhân và tình ái. Đây là bố cục phong thủy gọi là “phản bội vô tình” nên mang thể gây gia các biến cố về hôn nhân.

bố trí phòng ngủ theo phong thủy đem lại phải chăng lành

Gương trong phòng ngủ:
  • không lắp gương trong phòng ngủ quá phổ thông vì theo phong thủy ngừng thi côngĐây là hiện tượng “chiếu phá phúc duyên” nên sẽ dễ làm cho mất đi phú quý của gia đình. Và lúc bạn ngủ dậy rất dễ giật mình vì hình ảnh đề đạt của mình trong gương gây ra những bất lợi về mặt tâm thần.
  • không để gương chiếu trực tiếp vào: giường, cửa chính và gắn trên è nhà.
vật dụng trang trí trong phòng ngủ:
  • không nên bày trí quá đa dạng đồ vật, tác phầm nghệ thuật ko với lệ luật, rắc rối trong phòng ngủ vì với thể tác dụng xấu tới hôn nhân.
  • Cây xanh trong phòng ngủ ko nên đặt
  • tránh sắp đặt trên trần của phòng ngủ lắp quạt è hoặc đèn trùm bởi về phong thủy và công nghệ đều ko có lợi cho sức khỏe, và người này ảnh hưởng đến người kia gây ra bất lợi. Và quạt trần được xem là vật phẩm sở hữu tính.
  • giả dụ phòng ngủ có ban công và trồng cây thì ko để các cây leo vào phòng ngủ.
  • hạn chế cửa số đa dạng mà ko rèn khiến cho phòng ngủ bị ánh sáng mặt trời chiều vào quá phổ quát vì phạm vào ý kiến “minh sản ám phòng” tức phòng khác phải sáng, phòng ngủ phải tối. Điều này làm cho không gian nghỉ ngơi bị ảnh hưởng mà còn sở hữu thể khiến với mối quan hệ tình cảm gia đình bị rạn nứt, mất hòa khí và xa tình cảm xa vắng.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon